วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

จากคลิปดัง ขับรถไม่สุภาพโปรดแจ้ง !!!!!



มาอีกแล้วครับเพื่อนๆ พวกขับรถปาดหน้า อันที่จริงผมเลิกพูดถึงประเด็นพวกนี้ไปพักนึงแล้วครับ แต่ที่หยิบคลิปนี้ขึ้นมาเขียนก็เพราะว่า มันมีประเด็น ขับรถไม่สุภาพโปรดแจ้ง ติดอยู่ที่ท้ายรถอยู่นั่นเองครับ ดังนั้นเรามาดูกันครับว่า เมื่อพบพนักงานขับรถไม่สุภาพ แล้วโทรไปแจ้งจะเป็นยังไง




มีการปาดหน้าให้เห็น 2 – 3 ครั้ง
เหตุการณ์ในคลิป ขับรถไม่สุภาพโปรดแจ้ง

คลิปขับรถไม่สุภาพโปรดแจ้งนี้ ได้เผยให้เห็น รถส่งของคันหนึ่ง ยี่ห้อทาทา หมายเลขทะเบียน ตช 5599 ได้ขับรถปาดหน้ารถของคู่กรณีอยู่ 2 – 3 ครั้ง เดชะบุญมีข้อความอยู่ท้ายรถว่า ขับรถไม่สุภาพโปรดแจ้ง เจ้าของคลิปจึงตัดสินใจโทรไปที่บริษัทดังกล่าว เพื่อทำการพูดคุย และชี้แจงว่าได้ทำการถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ จากนั้นรถคันดังกล่าวชะลอความเร็วลงอย่างเห็นได้ชัด และได้เปิดกระจกออกมาทำกริยาอะไรซักอย่างหนึ่ง จากนั้นเมื่อรถของเจ้าของคลิปกำลังจะเคลื่อนผ่านไป ก็มีเสียงดังคล้ายวัตถุมากระทบ และรถทาทาคันนั้น ก็ขับแซงออกไป ซึ่งเบื้องต้นเจ้าของคลิปบอกว่าเป็นการปาขวดเค้ามาใส่ครับ






ช่วงที่บอกว่ามีการเปิดกระจกแสดงกริยาอะไรซักอย่าง

คลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ Facebook ชื่อ สุรเดช เมฆอากาศ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ที่ทำการถ่ายคลิปดังกล่าวมา โดยได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า “ อุทาหร…สำหรับเวลาเราโดนรถที่ขับมารยาทไม่ดีใส่แล้วโทรเข้าบริษัทมัน (แล้วมันจะมีไว้ทำเหี้ยไรว่ะ…ขับรถไม่สุภาพโปรดแจ้ง…02-818-7447) เรื่องมีอยู่ว่ารถบริษัทคันนี้ขับปาดซ้ายปาดขวาแล้วก็มาปาดรถของผมจนเกือบจะชน ผมจึงขับรถตามแล้วก็เอาเบอร์โทรของบริษัทมันโทรไปโวยวายพักหนึ่ง พออีกไม่นานเกิดเรื่องเลยครับ ”


วินาทีที่มีเสียงวัตถุมากระทบกับรถ
หลังจากคลิปดังกล่าวลงสู่โลกโซเชียล



หลังจากคุณ สุรเดช ได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวลง Facebook ก็มีเพจต่างๆได้ทำการร่วมด้วยช่วยกันแชร์ ซึ่งเท่าที่ผมดูแล้ว ก็เกิดการประณามรถส่งของคันดังกล่าว จากผู้ใช้ Facebook จำนวนมาก แต่เพจไหนแชร์คงไม่สำคัญเท่า เพจของ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ครับ ซึ่งได้ทำการแชร์พร้อมกับข้อความที่หลายๆคนคงจะสนใจไม่น้อยก็คือ “ตำรวจจราจรทางด่วน กำลังไปลากตัวมาดำเนินคดีครับ”

เพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าว เชิญสดับรับชมได้ที่นี่เลยครับ



ซึ่งข้อความดังกล่าวจากเพจ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร – บก.02 ก็คงเพียงพอและเป็นข้อสรุปได้เลยครับว่า เหตุการณ์นี้จะเป็นเช่นไรต่อไป พวกเราก็รอติดตามกันไปละกันครับ ว่าความเป็นจริงจะเป็นเช่นไร มีเหตุการณ์อะไรก่อนหน้านั้นหรือไม่ เมื่อตำรวจจราจรทางด่วน ทำการลากตัวมาได้ รับรองว่าได้รู้พร้อมกันทั่วประเทศครับ


สนใจ..รถยนต์มือสองคุณภาพ รถมือสองอุบล ศูนย์รวมรถมือสอง ตลาดรถมือสอง

"นึกถึงรถ  นึกถึงเรา"

ท่านสามารถเลือกดูและติดตามข่าวสารได้กับอุบลออโต้ .ได้ที่ http://www.ubonauto.com/ คลิ๊กที่นี่

และสามารถติดตามเฟสบุ๊ก ได้ที่
อุบลออโต้คลับ https://www.facebook.com/UbonAuto?ref=hl
พบ รถมือสอง คุณภาพเยี่ยมที่อุบลออโต้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น