วันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2557

จากคลิปดัง เปิดประตูรถควรระวัง อาจฆ่าคนโดยไม่รู้ตัว

เปิดประตูรถควรระวัง อาจฆ่าคนโดยไม่รู้ตัว

เมื่อวันที่ 9 กันยายน ผมได้เห็นคลิปๆนี้ พร้อมกับความสลดหดหู่ทันทีหลังจากที่รับชมครับ คลิปดังกล่าวมีการแชร์กันกระหึ่มบนโลกอินเตอร์เน็ต โดยใช้ชื่อคลิปว่า อุทาหรณ์ เปิดประตูรถควรระวัง อาจฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว ผมจึงคิดว่าหากนำมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน อาจจะช่วยลดอุบัติเหตุได้อีกแรงนึงครับ




จังหวะที่เปิดประตูครับ
เหตุการณ์จากคลิป อุทาหรณ์ เปิดประตูรถควรระวัง อาจฆ่าคนตายโดยไม่รู้ตัว

เหตุการณ์ในคลิป เปิดประตูรถควรระวังนี้ ได้เผยให้เห็นภาพรถกระบะคันหนึ่งที่จอดเทียบอยู่ข้างทางในซอยแคบๆซอยหนึ่ง จากนั้นก็มีรถมอเตอร์ไซค์ ขับมาด้วยความเร็วปกติ ไม่ได้ขับซิ่งแต่อย่างใดเลยนะครับ แต่คนขับรถกระบะกลับเปิดประตูแบบไม่ได้ดูหน้าดูหลังก่อน เป็นเหตุให้ประตูรถตีเข้าคนขับมอเตอร์ไซค์อย่างจัง มอเตอร์ไซค์จึงล้มลงและในจังหวะเดียวกันนี้ดันมีรถขับสวนมาพอดิบพอดี จึงทับและลากร่างของคนขับมอเตอร์ไซค์ติดไปอีกด้วย



หลังจากโดนทับ

เหตุการณ์หลังจากนั้นที่เราเห็นกันก็มีเพียงแค่ร่างของคนขับมอเตอร์ไซค์ ที่นอนแน่นิ่งกับพื้นตลอดระยะเวลาของคลิปที่เหลืออยู่ ซึ่งตัวผมเองก็พยายามเสาะหาข้อมูลตามแหล่งข่าวต่างๆ เพื่อจะนำอาการของผู้บาดเจ็บมารายงานให้เพื่อนๆได้ทราบกัน แต่ยังไม่พบจริงๆครับ ว่าผู้บาดเจ็บเจ็บหนักมากรึเปล่า หรือเสียชีวิตหรือไม่ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางเราจะรีบนำมารายงานทันทีนะครับ

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้ชมคลิปดังกล่าวสามารถรับชมได้ที่นี่ครับ
สุดท้ายนี้ผมอยากบอกว่า คำว่า อุทาหรณ์ ที่ใช้เป็นชื่อคลิป เป็นคำที่ดีมากๆครับ เพราะเพื่อนๆที่ดูคลิปดังกล่าวแล้ว หลายๆคนน่าจะจำไว้เป็นอุทาหรณ์ก่อนที่จะเปิดประตูรถทุกครั้งอย่างแน่นอน ยังไงผมขอแรงของเพื่อนๆช่วยกันป้องกัน ระวังภัยด้วยนะครับ เพื่อเป็นการช่วยลดอุบัติเหตุ และสร้างความสุขบนท้องถนนครับ


สนใจ..รถยนต์มือสองคุณภาพ รถมือสองอุบล ศูนย์รวมรถมือสอง ตลาดรถมือสอง

"นึกถึงรถ  นึกถึงเรา"

ท่านสามารถเลือกดูและติดตามข่าวสารได้กับอุบลออโต้ .ได้ที่ http://www.ubonauto.com/
และสามารถติดตามเฟสบุ๊ก ได้ที่
อุบลออโต้คลับ https://www.facebook.com/UbonAuto?ref=hl
พบ รถมือสอง คุณภาพเยี่ยมที่อุบลออโต้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น