วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

คลิปทดสอบขับขี่ Honda Vezel เตรียมเปิดตัวที่ยุโรป



หลังจากที่ทางค่ายฮอนด้าได้เผยโฉมของ Honda Vezel หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Honda HR-V ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทีนี้ก็ถึงคิวที่ Honda Vezel ซึ่งเป็น Crossover ที่ใช้พื้นฐานของ Honda Jazz จะทำการเปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนตลาดโลกกันได้ซะที โดยล่าสุดนั้นก็มีการทดสอบวิ่งอยู่ที่ถนนบริเวณเทือกเขาแอลป์ ทวีปยุโรป




Honda Vezel เวอร์ชั่นยุโรป


Honda Vezel


Honda Vezel

ดูจากรูปโฉมแล้วเจ้า Honda HR-V หรือ Honda Vezel ที่เห็นในคลิปนั้นมีรูปโฉมไม่ได้ต่างไปจากที่เปิดตัวในญี่ปุ่นเลย แต่ก็น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในรายละเอียดของไฟหน้าและกันชนนิดหน่อยเพื่อให้ตรงกับความชอบของชาวยุโรปซึ่งมีความชอบต่างจากชาวบ้านเกิดอย่างญี่ปุ่น
ส่วนในเรื่องของเครื่องยนต์นั้นคาดว่าในเวอร์ชั่นยุโรปจะมีเครื่องยนต์ให้เลือกถึง 3 ตัวเลือกด้วยกันได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 1.6 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 1.5 ลิตร


ฮอนด้า วีเซล

ส่วนกำหนดการเปิดตัวในยุโรปนั้นก็น่าจะเป็นช่วงในงาน Paris Motor Show เดือนตุลาคมนี้ สำหรับคนไทยที่รออย่างใจจดใจจ่อ อดใจไว้ซักนิด ทางเราคาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเราน่าจะได้เห็นกันในงาน Motor Expo ที่จัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้แน่ๆ






สนใจ..รถยนต์มือสองคุณภาพ รถมือสองอุบล ศูนย์รวมรถมือสอง ตลาดรถมือสองท่านสามารถเลือกดูและติดตามข่าวสารได้กับอุบลออโต้ .ได้ที่ http://www.ubonauto.com/
และสามารถติดตามเฟสบุ๊ก ได้ที่
อุบลออโต้คลับ https://www.facebook.com/UbonAuto?ref=hl
พบ รถมือสอง คุณภาพเยี่ยมที่อุบลออโต้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น