วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุดแสบ!บ.ประกันจ่ายค่าเคลมเป็นเงินเหรียญ2.1หมื่นดอลล์

http://www.ubonauto.com/


บริษัทประกันภัยมะกันทำแสบ จ่ายค่าเสียหายร่วม 2 หมื่นดอลลาร์ด้วยเหรียญทั้งหมด

บริษัทประกันภัยอเมริกันแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า อันเดรียน่า อินซูแลนซ์ เซอร์วิส ได้จ่ายค่าเสียหาย 21,000 ดอลลาร์ ด้วยเหรียญทั้งหมด หลังจากถูกชายสูงวัยคนหนึ่งฟ้องหลังจากถูกลูกจ้างจากบริษัทดังกล่าวทำร้ายร่างกาย

รัสเซียนทูเดย์รายงานว่า บริษัทอันเดรียน่า อินซูแลนซ์ เซอร์วิส ถูกนายอันเดียส์ แคร์แรสโซ วัย 73 ปี ฟ้องในปี 2555 โดยอ้างว่าถูกลูกจ้างจากบริษัทดังกล่าวทำร้ายร่างกาย ซึ่งบริษัทประกันยินยอมที่จะจ่ายเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

แต่เมื่อวันจ่ายค่าเสียหายมาถึง ลูกจ้างจากบริษัทประกัน 8 คน เดินทางถึงสำนักงานทนายความที่นายแคร์แรสโซ จ้างวานพร้อมกับ ถึงแกลลอน 16 ใบที่เต็มไปด้วยเหรียญ โดยนาย อันโตนิโอ แกลโล ทนายความของแคร์แรสโซ กล่าวว่า "เราอาจจะต้องใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ในการนับ" และที่สำคัญนายแคร์แรสโซไม่สามารถเข้าร่วมการนับเงินครั้งนี้ได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการพักฟื้นหลังการผ่าตัดไส้เลื่อน อย่างไรก็ตาม เจ้าทุกข์ได้กล่าวว่า ตนไม่พอใจกับบริษัทประกันภัยแห่งนี้ ในวิธีที่ปฏิบัติกับลูกค้าและผู้สูงวัย

ส่วนด้านบริษัทประกันภัยสุดแสบ ไม่ได้มีการตอบสนองใด ๆ ทั้งสิ้นหลังจากสื่อท้องถิ่นหลายแห่งนำเสนอข่าวการจ่ายค่าเสียหายครั้งนี้
ที่มา
http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1407400281



-------------------
___________ _____________ ________________ _______________
สนใจ..รถยนต์มือสองคุณภาพ  รถมือสองอุบล  ศูนย์รวมรถมือสอง ตลาดรถมือสองท่านสามารถเลือกดูและติดตามข่าวสารได้กับอุบลออโต้ .ได้ที่ http://www.ubonauto.com/
และสามารถติดตามเฟสบุ๊ก ได้ที่
อุบลออโต้คลับ https://www.facebook.com/UbonAuto?ref=hl

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น